วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ลักษณะของแมวตามราศีเกิด

ลักษณะของแมวตามราศีเกิด


แมวก็เหมือนกับมนุษย์ เกิดต่างราศี อุปนิสัยก็แตกต่างกันไป ลองมาดูสิว่า แมวที่เกิดในราศีต่างๆ มีลักษณะเป็นอย่างไร

ราศีเมษ 21 มี.ค.-20 เม.ย.
สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้จะกล้าหาญ และน่ารัก เนื่องจากเป็นราศีแรกของ 12 ราศี แมวราศีเมษ ก็จะรักอิสระ หวงที่ ไม่ชอบอยู่รวมกับสัตว์อื่นๆในบ้าน

ราศีพฤษภ 21 เม.ย.-21 พ.ค.
สัตว์เลี้ยงราศีนี้มักจะรักเจ้าของอย่างสุดหัวใจ เพราะพวกมันต้องการความมั่งคง และอยากมีชีวิตที่ไม่โลดโพน เป็นสัตว์เลี้ยงที่เชื่อง ฝึกง่าย มีความอดทนสูง แมวราศีพฤษภ จะมีตาที่สวยงาม ถ้าเป็นตัวเมียก็สวยระดับโลกแต่ระหว่างอย่าเอาอกเอาใจมากเพราะจะเสียแมวเอาง่ายๆ

ราศีเมถุน 22 พ.ค . - 21 มิ.ย.
แมวราศีนี้ เธอมักจะสังเกตเวลาเราออกคำสั่งและจะร้องเหมียวตอบมาราวกับว่า รับทราบ ข้อความทุกประการแมวเมถุน ถือได้ว่า มีสายตาดีเป็นพิเศษ และฝึกได้ง่าย

ราศีกรกฏ 22 มิ.ย. - 20 ก.ค.
แมวราศีกรกฎ มักจะขี้น้อยใจ มีอารมณ์อ่อนไหว ต้องการความสนใจเป็นพิเศษ ชอบเดินตามไปไหนมาไหน และจะกระวนกระวายมาก ถ้าคุณห่างจากสายตาสัก 5 นาที มักชอบเที่ยวกลางคืน และกับมานอนกลางวัน จึงอย่าวังว่า จะเป็นเพื่อนเล่นที่ดีได้

ราศีสิงห์ 21 ก.ค. - 23 ส.ค.
ราศีนี้เป็นสัตว์ที่ได้การยอมรับ มักจะภาคภูมิใจและไม่กลัวใคร มักจะคิดเสมอว่าตัวเองอยู่เหนือใครๆในบ้าน ใจดีและกล้าหาญ แถมยังมีนิสัยผู้นำ และมีลักษณะเช่นสิงโตพร้อมที่จะเสี่ยงตายเพื่อปกป้องคุณ แมวราศีนี้เปรียบเสมือนแมว 9 ชีวิต และส่วนใหญ่จะมีขนยาว ซ้ำยังสวยงามอีกด้วย

ราศีกันย์ 24 ส.ค. - 23 ก.ย.
ราศีนี้จะมีนิสัยจู้จี้พิถีพิถันเรื่องอาหารการกิน แต่อาจชอบแทะต้นไม้ในบ้านด้วย เผลอหน่อยก็ไปเลียน้ำในห้องน้ำช่างสังเกต เห็นใครกินอาหารไม่ได้ ฉะนั้น ใครมีของโปรดอะไรก็ซ่อนไว้ให้มิดชิดแล้วกัน และมีนิสัยรักสะอาดมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ใน การไซร้ขนทำความสะอาดตัวเอง เรื่องให้จับหนูก็ว่าวังเลย ถ้าจะให้เล่นกับหนูละพอไหว

ราศีตุล 24 ก.ย. - 23 ต.ค.
สัตว์เลี้ยงราศีนี้ดูสง่างามเป็นมิตรง่าย แต่ก็ขี้อ้อน สังคมเก่ง แต่อย่าปล่อยตามลำพังไม่งั้นปวดหัวแน่ แมวราศีตุล ชอบประจบประแจง และชอบตะลอนหาที่อยู่ที่สบาย จัดว่าเป็นแมวที่โรแมนติคมาก

ราศีพิจิก 24 ต.ค. – 22 พ.ย.
สัตว์เลี้ยงจะมีความรู้สึกรุนแรง หนักแน่น โกรธง่าย และชอบทำร้ายของรักของหวงของคุณ บ้างก็กัดแทะ แต่ก็เป็นนักสู้ แมวราศีพิจิกมักจะเป็นแมวที่ดูลึกลับ มีสัมผัสที่6 จะรู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่ แมวพิจิกนี้แหละคือแมวที่ชาวอียิปต์โบราณนับถือบูชา

ราศีธนู 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.
สัตว์เลี้ยงกระชับกระเฉงเต็มไปด้วยพลัง อยู่นิ่งไม่ได้ชอบสร้างความบันเทิง และอารมณ์ขันในบ้าน แมวราศีธนูดูจะเป็นแมวแห่งโชคร้าย รักอิสระไม่ชอบสุงสิงกับใครแถมยังทำอะไรเปิดเผยไม่ปิดบัง

ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.
เป็นสัตว์เลี้ยงที่แก่เกินวัย เรียกได้ว่าแก่ตลอดเวลาบ้างทีก็ชอบก่อกวนชอบเหม่อลอยเหมือนเป็นโรคประสาท แมวราศีมังกรเป็นแมวที่เห็นแก่ตัวไม่ชอบถูกขังและก็เป็นแมวที่สนใจแต่เรื่องของตัวเอง

ราศีกุมภ์ 21 ม.ค -19 ก.พ.
เป็นสัตว์เลี้ยงที่เปิดเผยสงบชอบอยู่ในความสนใจของคน ทรัพย์สินที่เป็นของเราก็จะถือเป็นของตัวเองด้วย แมวราศีกุมภ์เป็นเหมือนดารา ชอบโชว์ความสามารถแสดงออกเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่จะขี้โมโหและชอบทำอะไรแปลกๆ

ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค.
เป็นสัตว์เลี้ยงที่มีสัญชาติญาณการอย่างรู้สูง แมวราศีมีนเป็นเจ้าแห่งแมวทั้งหลายคือเป็นแมวที่สูงส่งและก็อยากให้คุณดูแลมันเยี่ยงผู้สูงศักดิ์

แมว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น